Tiếp theo của chủ đề: Xu hướng phát triển của ngành bao bì (P1). Bình Minh Pat đi tiếp phần còn lại của xu hướng phát triển của ngành bao bì ở Việt Nam.
Việc đặt xu hướng cắt giảm chi phí lên hàng đầu là một sự thật không thể trốn tránh đối với tất cả các doanh nghiệp bao bì. Ngày nay chúng ta muốn giữ được hoạt động sản xuất kinh doanh của mình thì phải liên tục nâng cao chất lượng hiệu quả trong sản xuất và dịch vụ, phải tìm ra các biện pháp nhằm phục vụ tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Xem xét bao bì như một công cụ tiếp thị cũng là một xu hướng quan trọng mà chúng ta cần quan tâm. Việc thay đổi thói quen tiêu dùng mua hàng từ các cửa hiệu nhỏ đến mua hàng trong các siêu thị cũng ảnh hưởng nhiều đến thiết kế bao bì. Trung bình một siêu thị có khoảng 30.000 sản phẩm được bày bán thì 2/3 quyết định mua hàng được thực hiện ngay ở quầy. Mỗi khách thông thường có ý định mua 10 sản phẩm khi vào siêu thị, nhưng sau đó thường mua đến 19 sản phẩm, trung bình mỗi người mất 9 giây để quyết định mua hàng.
Như vậy, hình dáng, vẻ bề ngoài của bao bì, thương hiệu sản phẩm đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng. Các nhà quản lý thương hiệu sản phẩm ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của nhãn hiệu mang tính quốc tế và nhãn hiệu mang tính quốc gia. Điều này đặt ra yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất bao bì phải áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất và phân phối sản phẩm bao bì.
Các khách hàng trông đợi và nhà sản xuất sẽ mở rộng mạng lưới cung cấp bao bì không chỉ tại chỗ mà cả trong khu vực và toàn cầu. Thị trường mở rộng, phạm vi mở rộng, sản phẩm đa dạng đòi hỏi kha năng phối hợp nhịp nhàng linh hoạt thì ở đây yếu tố con người lại càng trở nên quan trọng và quyết định. Mối quan hệ giữa các nhà sản xuất bao bì, người sử dụng bao bì và người tiêu dùng đã trở nên quan trọng hơn lúc nào hết.
Công nghệ thay đổi, khoa học phát triển đó là điều kiện quan trọng để phát triển sản xuất, tuy nhiên đối với nền công nghiệp của Việt Nam chúng ta, và ở đây là công nghiệp bao bì chỉ thực sự lớn mạnh, đồng thời có khả năng cạnh tranh cao khi có sự liên kết chặt chẽ của các nhà sản xuất trong ngành, có định hướng đúng đắn của các nhà quản lý chiến lược. Đó thật sự là trách nhiệm và thách thức đối với mọi chúng ta.
– Xin Giới thiệu công ty chuyên in ấn sản xuất bao bì giấy.
Công ty BÌNH MINH PAT. CO. LTD Chuyên về sản xuất: Thùng giấy, hộp giấy Carton 3, 5,7.. lớp in offset nhiều màu chất lượng cao, đặc biệt thùng carton khổ lớn xuất khẩu.
- – Hộp giấy , Túi giấy, Ivory, Bristol, Duplex, …
- – Giấy Chipboard, các sản phẩm từ giấy chipboard.
- – Kệ giấy trưng bày cho siêu thị, shops, nhà sách,…
- – In hóa đơn, gtgt, vat, đỏ, hóa đơn xuất khẩu, phiếu xuất kho, thu chi và các loại vé.
- –In lịch độc quyền.
- – In Tem, Nhãn, Catalogue, Decal…
Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 15 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Liên hệ:
CÔNG TY BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH PAT
TRỤ SỞ: Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Kinh doanh: (028) 6679 5362 – Hotline: 0916 660 853
Email: info@binhminhpat.com – Website: www.baobibinhminh.vn